Lời giới thiệu - Dịch vụ bảo vệ tại đà nẵng

 Chúng tôi là ai? Dịch vụ bảo vệ là gì?

Giống như với cái tên Dịch vụ bảo vệ tại đà nẵng của chúng tôi là đơn vị bảo vệ an ninh chuyên nghiệp uy tín nhất tại đà nẵng. Cập nhập thông tin chính xac, nhanh chóng nhằm đưa ra những gói dịch vụ như: Bảo vệ, thuê vệ sĩ, lắp đặt camera an ninh, đội bảo vệ cơ động trên khắp miền trung.

Trong suốt thời gian qua, Công ty bảo vệ đà nẵng của chúng tôi được đánh giá có dịch vụ bảo vệ tốt và an toàn nhất, hơn 100 đối tác tin tưởng đánh giá xếp hạng uy tín, chất lượng.



Làm thế nào dịch vụ bảo vệ tại đà nẵng luôn nhận được từ phía khách hàng

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp được thành lập đầu tiên tại Miền Trung – 15/8/2003. Sau thời gian dài xây dựng và phát triển, đến nay Công ty bảo vệ tại Đà Nẵng Thắng Lợi đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp tại khu vực và trên toàn quốc. Với lực lượng gần 1000 nhân viên bảo vệ chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho hơn 80 khách hàng tại khu vực Miền Trung Tây Nguyên. 

Thông tin liên hệ

Hotline: 0236 3 652565 - 652566
Địa chỉ: 50 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: info@thangloidanang.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến